ลงทุนในเพชร ดีไหม ซื้อเครื่องประดับจาก ร้านเพชรแท้ ลงทุนยังไงให้ได้กำไรงาม 

ซื้อเครื่องประดับจาก ร้านเพชรแท้ ลงทุนยังไงให้ได้กำไรงาม ว่าด้วยเรื่องของเพชร วันนี้เราจะพูดถึงการลงทุนในเพชร ปกติแล้ว เรามักนึกถึงเครื่องประดับเพชรสวยๆ ใส่ออกงาน เช่น ต่างหูเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร กำไรเพชร แหวนเพชร ฯลฯ แต่จะมีสักกี่คนที่สนใจอยากลงทุนในเพชร การลงทุนในเพชร ให้ผลตอบแทนมากกว่าเงินฝากประจำ อีกอย่างราคาเพชร มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่องๆ อนาคตสดใสแน่นอน ที่ผ่านมาความผันผวนของราคาเพชรต่ำมาก เหมาะกับนักลงทุนที่ไม่ชอบความเสี่ยงเท่าไหร่ 

ลงทุนในเพชร ดีไหม

จากที่เรากล่าวมาทั้งหมด คุณคงเห็นแล้วว่า การลงทุนในเพชรหรือเครื่องประดับเพชร น่าสนใจ ดีกว่าเอาเงินไปฝากไว้ในบัญชีธนาคาร ฝากออมทรัพย์ธรรมดา เพชรเป็นอัญมณีที่ซื้อง่ายขายคล่อง สามารถขายหรือจำนำได้ มันช่วยคุณได้ยามฉุกเฉิน อย่างไรก็ตาม การลงทุนในเพชร มีข้อควรรู้หลายอย่าง 

ลงทุนในเพชรต้องรู้อะไร 

1.ลงทุนในเพชรเกรดดี 

แนะนำให้ลงทุนในเพชรเกรดดี โดยทั่วไปจะใช้หลักการ 4C แบ่งเกรดเพชร ได้แก่ กะรัต สี ความสะอาด และการเจียระไน ทำไมต้องลงทุนในเพชรเกรดดี เนื่องจากเพชรที่มีคุณภาพดี เป็นที่ต้องการของตลาดมากกว่า ขายได้กำไรดีกว่า หรือจำนำได้มูลค่าสูงกว่า ดังนั้น ถ้าคิดจะลงทุนในเพชร ควรเลือกเพชรแท้ คุณภาพสูงเท่านั้น 

2.เหมาะกับการลงทุนระยะยาว 

การลงทุนในเพชร ที่ซื้อมาจากร้านเพชรแท้ ไม่เหมาะกับการลงทุนในระยะสั้น เหมาะกับการลงทุนในระยะยาวมากกว่า ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ มูลค่าของเพชร จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เพชรเป็นอัญมณีที่หายาก มีค่า ทุกคนอยากครอบครอง เมื่อความต้องการมีมากกว่าจำนวนสินค้า ตามหลักเศรษฐศาสตร์แล้ว ราคาสินค้าจะเพิ่มมากกว่าเพราะมีดีมานมากกว่านั่นเอง 

3.ลงทุนในเพชรแท้มีใบเซอร์ 

ข้อนี้สำคัญมาก หลายคนละเลย ถ้าคิดจะลงทุนในเพชรหรือซื้อเครื่องประดับเพชรมาสวมใส่ แนะนำซื้อเพชรจากร้านเพชรแท้ จำหน่ายเพชรมีใบเซอร์ ออกโดยสถาบันที่เชื่อถือได้ เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพชร GIA, HRD, IGI เป็นต้น สถาบันเหล่านี้ช่วยการันตีว่าเพชรแท้ แต่ไม่ได้การันตีว่าเพชรมีคุณภาพดีหรือไม่ ต้องอ่านใบเซอร์อีกที 

ลงทุนในเพชร น่าสนใจ เหมาะกับนักลงทุนที่ไม่ต้องการความเสี่ยงสูง ลงทุนระยะยาว ได้กำไรแน่นอน คิดจะลงทุนในเพชร เลือกร้านเพชรแท้ ที่เชื่อถือได้ จำหน่ายเพชรแท้มีใบเซอร์ ออกโดยสถาบันที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าเพชรแท้ ไม่โดนหลอก ยุคนี้การซื้อเพชร สั่งออนไลน์ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวได้แล้ว ตอบโจทย์นักลงทุนเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนที่ต้องการซื้อเพชรมากๆ